‘อันเช่’ ชี้ ‘เกรียนโอ้’ ควรอยู่มิลานต่อไป!

อัพเดทข่าวฟุตบอล 1 December 2013 | Comments Off on ‘อันเช่’ ชี้ ‘เกรียนโอ้’ ควรอยู่มิลานต่อไป!

มาริโอ บาโลเตลลี่” ถือเป็นกองหน้าชั้นยอดหนึ่งรายที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้ย้ายทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ซึ่งก็แน่นอนครับว่าด้วยทักษะ ฝีเท้าของเขา แม้ว่าจะมีความเกรียนอยู่ด้วยนั้นทำให้ทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมสนใจเขา พร้อมกับมีข่าวตามออกมาทำให้กระแสว่าเจ้าตัวนั้นจะย้ายออกจากทีมมิลานช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนั้นแรงขึ้นไปอีก ทั้งนี้หนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ที่ว่านั้นก็มีทีมราชันชุดขาว รีล มาดริดรวมอยู่ด้วย โดยตามที่สื่อที่ข่าวไปนั้นว่ากันว่าทางด้านอคาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่แห่งซานติอาโก้ เบร์นาบิวนั้น

สนใจที่จะนำเกรียนโอ้เข้าไปเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นานบิวร่วมผนึกกำลังในเกมรุกร่วมกับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และแกเร็ธ เบล ประมาณว่าโรนัลโด้กับเบลเล่นเกมรุกด้านข้างสองฝั่ง แล้วให้บาโลเตลลี่เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าคอยจบสกอร์ให้กับทีม แต่ทว่ากับสิ่งที่คาร์โล อันเชล็อตติออกมากล่าวล่าสุด ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่ขัดแย้งกับกระแสข่าวดังกล่าวอย่างสิ้นเชิงเลย เพราะเขากล่าวทำนองว่ามิลานควรบาโลตลลี่ควรที่จะอยู่มิลานต่อไป ด้วยเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของมิลาน เป็นทรัพยากรบุคคลที่มีค่ากับทีมมิลานมากๆ แล้วก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในทีมมิลานอยู่แล้ว พร้อมกับชื่นชมด้วยว่าบาโลเตลลี่เป็นกองหน้าชั้นยอด พรสวรรค์สูง

อย่างไรก็ตามนอกจากประเด็นของมาริโอ บาโลเตลลี่แล้ว อันเชล็อตติก็ยังได้กล่าวไปถึงประเด็นของการแย่งชิงรางวัลบัลลงดอร์ 2013 อีกด้วยว่าตนคิดว่าครั้งนี้ก็จะเหมือนครั้งก่อนๆคือลูกทีมของตน “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” จะแย่งชิงรางวัลกันกับนักเตะของทีมคู่ปรับประจำลาลีกา “ลิโอเนล เมสซี่” ของบาร์เซโลน่า เรียกว่ามองเมินทางด้านฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ของทีมแชมป์ถ้วยบิ๊กเอียร์ไปเลยครับ ขณะเดียวกันก็กล่าวถึงความต้องการส่วนตัวของตนแบบไม่มีกั๊กเลยว่าอยากที่จะให้โรนัลโด้ได้บัลลงดอร์ครั้งนี้มากกว่าเมสซี่

Comments are closed.

© 2024 รวมเทคนิคคาสิโนออนไลน์ อัพเดทข่าวฟุตบอลทุกที่. All Rights Reserved.