เดมบา บา กับ สเตอร์ริดจ์ ใครเจ๋งกว่ากัน

อัพเดทข่าวฟุตบอล 16 April 2013 | Comments Off on เดมบา บา กับ สเตอร์ริดจ์ ใครเจ๋งกว่ากัน

เป็นที่ทราบกันว่าเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม เชลซีขายนักเตะกองหน้า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ให้กับลิเวอร์พูล แต่ก็ไปซื้อนักเตะกองหน้าเช่นกัน ซึ่งก็คือ เดมบา บา จากนิวคาสเซิ่ล ทีนี้ก็เลยมีคำถามว่าแล้ว เชลซีจะขายสเตอร์ริดจ์ทำไม? ก็ไม่ต้องซื้อเดมบา บา แล้วก็เก็บสเตอร์ริดจ์เอาไว้ใช้งานเหมือนเดิมก็ได้นิ กระนั้นเมื่อมาดูฟอร์มแปรียบเทียบกันจริงๆเดมบา บา ซึ่งได้รับโอกาสจากนิวคาสเซิ่ลมากพอสมควร สามารถทำผลงานได้ดี ยิงประตูได้มากมาย แต่ทางฝั่งสเตอร์ริดจ์ ไม่ค่อยที่จะได้รับโอกาสจากเชลซี ผลงานอันแท้จริงเราก็เลยไม่ค่อยได้เห็นกัน

ซึ่งเมื่อมองกันตอนนั้น จึงคิดได้ว่า เดมบา บา ดูเหนือกว่าสเตอร์ริดจ์เชลซีจึงยากได้เดมบา บามาร่วมทีมมากกว่าที่จะเก็บสเตอร์ริดจ์เอาไว้ ทั้งนั้นทั้งนี้ เมื่อเกิดการย้ายทีมขึ้นมาจริงๆ สเตอร์ริดจ์เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ และได้รับโอกาสที่มากพอไม่เหมือนครั้งที่อยู่กับเชลซี ผลงานที่ออกมาก็เลยต้องบอกกันว่าเจ๋งจริงๆ เดมบา บาเองก็เจ๋งกับเชลซีเหมือนตอนที่เล่นให้นิวคาสเซิ่ลเช่นกัน ทีนี้ที่อยู่ในห้วงความคิดของเชลซีก็คือ ตกลงแล้วสเตอร์ริดจ์ กับเดมบา บา ใครเจ๋งกว่ากัน แล้วที่ตกลงขายไปให้ลิเวอร์พูลนั้นคิดถูกคิดผิดกันแน่ๆ ในมุมมองผมเอง ผิดน่ะคงไม่ผิดอยู่แล้ว แต่อารมณ์เสียดายของแฟนเชลซีคงมีนิดๆเมื่อเห็นฟอร์มที่สเตอร์ริดจ์เล่นให้ลิเวอร์พูล

คือ คงจะดีถ้าหากเชลซีให้โอกาสสเตอร์ริดจ์เหมือนที่ลิเวอร์พูลให้ กระนั้นเรื่องของธุรกิจก็เข้ามามีส่วนเหมือนกัน การที่เชลซีขายสเตอร์ริดจ์ให้ลิเวอร์พูลซึ่งได้ราคา ประมาณ 12 ล้านปอนด์ แต่ซื้อเดมบา บา กองหน้าฝีเท้าระดับเดียวกันมาในราคาที่ต่ำกว่า (ราวๆ 7-8 ล้านปอนด์) เท่านั้น ถือเป็นความคุ้มค่ามากๆ ฉะนั้นเรื่องว่าใครเจ๋งกว่าใครระหว่าง เดมบา บา กับ สเตอร์ริดจ์ก็คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ

Tagged in , ,

Comments are closed.

© 2024 รวมเทคนิคคาสิโนออนไลน์ อัพเดทข่าวฟุตบอลทุกที่. All Rights Reserved.