ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่นทรงคุณค่าแห่งยูไนเต็ด

อัพเดทข่าวฟุตบอล 16 April 2013 | Comments Off on ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่นทรงคุณค่าแห่งยูไนเต็ด

ไรอัน กิ๊กส์

ในบรรดานักเตะมากหน้าหลายตาที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน เข้ามาโชว์เพลงแข้งในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดของ ยูไนเต็ดนั้นมีนักเตะฝีเท้าดีจำนวนมาก และหลายๆคนก็เป็นระดับเวิร์ดคลาสเลยทีเดียว แต่ถ้าให้เลือกนักเตะที่ทรงคุณค่าแห่งทีมแมนฯยูไนเต็ดจริงๆ คงมีเพียงไม่กี่คนที่ให้ผมได้เลือก เพราะจากบรรดานักเตะฝีเท้าดีทั้งหลายที่เคยเล่นให้ยูไนเต็ด มีไม่มากนักที่ทำทุกอย่างทุ่มเทเพื่อยูไนเต็ดอย่างจริงๆ แล้วก็ไม่กี่คนนักที่สามารถยืนหยัดตนเองอยู่บนพื้นฐานของฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมได้ในระยะเวลาอันยาวนาน

โดยหนึ่งในตัวเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดของยูไนเต็ด ผมขอยกให้ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดนี้แหละที่เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าที่สุดของ แมนฯยูไนเต็ด ไรอัน กิ๊กส์ ในระยะเวลาอยู่ค้าแข้งให้กับแมนฯยูไนเต็ดมาอย่างยาวนาน แล้วตลอดระยะเวลาก็ทำผลงานให้แมนฯยูไนเต็ดอย่างยอดเยี่ยมมากมาย ร่วมคว้าแชมป์รายการต่างๆกับยูไนเต็ดแบบเรียกว่ามากเกินพอเลยครับ โดยเฉพาะกับรายการลีกของอังกฤษ ซึ่งกิ๊กส์ประสบความสำเร็จกับยูไนเต็ดได้ชนิดที่แบบว่าถึงจุดอิ่มตัวเลย ทั้งนี้ถึงแม้จะถึงช่วงอายุ แล้วก็ช่วงเวลาที่ว่ากันว่าโรยราแล้วในชีวิตนักฟุตบอล แต่กิ๊กส์ ก็สามารถเล่นให้แมนฯยูไนเต็ดได้อย่างสมบูรณ์แบบเหมือนสมัยหนุ่มๆ อีกทั้งยังมีประสบการณ์มากมายเพิ่มขึ้นมาอีกด้วย ฉะนั้นหากว่าไม่ยกให้กิ๊กส์เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าแห่งยูไนเต็ดก็ดูจะเป็นอะไรที่ผิดพลาดแล้วล่ะ แต่อย่างไรก็เถอะ นักเตะในทีมแมนฯยูไนเต็ดปัจจุบันที่พร้อมจะเป็นนักเตะทรงคุณค่าแบบไรอัน กิ๊กส์ก็มีใช่น้อย

หากว่าพวกเขาสามารถยืนระยะการโชว์ผลงานกับยูไนเต็ด แล้วก็อยู่เล่นเพื่อยูไนเต็ดได้นานเหมือนดังเช่นที่กิ๊กส์ทำ คัวอย่าง เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งถึงตอนนี้ ก็สั่งสมผลงานที่ทำให้ทีมได้มากพอสมควรแล้ว ก็เหลือเพียงแค่ทุ่มเทให้แมนฯยูนับจากนี้ไปอีกเรื่อยๆ จนกว่าจะเล่นไม่ไหว ก็เพียงพอแล้วที่จะถูกยกย่องจากแฟนๆผีแดงในฐานะนักเตะทรงคุณค่าของทีมปีศาจแดง

Tagged in , ,

Comments are closed.

© 2024 รวมเทคนิคคาสิโนออนไลน์ อัพเดทข่าวฟุตบอลทุกที่. All Rights Reserved.